158

தமிழன் என்று ஓர் இனமுண்டு

தனியே அவர்க்கு ஒரு குணமுண்டு

( தமிழன் இதயம் : 1-2 )

எனவும் பெருமையாகப் பாடினார் .

தமிழன் தனித்தன்மை வாய்ந்தவன் .

அவனது தனித்தன்மையால் அவன் தலைநிமிர்ந்து இறுமாப்புடன் ( பெருமையுடன் ) நிற்பதற்குத் தகுதி உடையவன் என்கிறார் இராமலிங்கம் பிள்ளை .

பாரதியாருக்கும் தமிழ் இனத்தைப பற்றி மிகுந்த பெருமை உண்டு .

தாம் தமிழன் என்பதிலும் பெருமிதம் கொண்டவர் பாரதி .

எனவே , தமிழ் இனத்தின் பெருமையைப் பல பாடல்களின் வழியாகப் புலப்படுத்துகின்றார் .

1.3.1 தொன்மை

உலகிலுள்ள தொன்மையான இனங்களுள் தமிழ் இனமும் ஒன்று .

தமிழினத்தின் தொன்மைச் சிறப்பைப் போற்றும் பாரதியின் பாடல்கள் பல.சைவ சமயத்தின் முழுமுதற்கடவுளாக இருப்பவன் சிவன் .

இறைவனாகிய சிவபெருமானால் உருவாக்கப்பட்டவளே தமிழ்த்தாய் .

அகத்திய முனிவரால் அமைக்கப்பட்டதே தமிழ்மொழி என்கிறார் பாரதியார் .

ஆதிசிவன் பெற்று விட்டான் - என்னை

ஆரிய மைந்தன் அகத்தியன் என்றுஓர்

வேதியன் கண்டு மகிழ்ந்தே - நிறை

மேவும் இலக்கணம் செய்து கொடுத்தான்

( தேசியப்பாடல்கள் , தமிழ்த்தாய் : 1 )

( மைந்தன் = புதல்வன் , வேதியன் = அறவோன் , நிறைமேவும் = முழுமையாகப் பொருந்தும் )

என்று குறிப்பிடுகிறார் பாரதியார் .

ஆதிசிவனுக்கும் அகத்தியருக்கும் தமிழுக்கும் என்ன தொடர்பு ?

வழக்கில் இருக்கும் ஒரு கட்டுக் கதை இந்தத் தொடர்பை விளக்குவதாக அமைந்துள்ளது .

இமயமலையில் , சிவபெருமானுக்கும் பார்வதிக்கும் திருமணம் நடந்தது .

திருமணத்தைப் பார்த்து மகிழ்வதற்காக உலகிலுள்ள முனிவர்களும் , வானுலகத்திலுள்ள தேவர்களும் கூடினார்கள் .

அதனால் , இமயமலையைச் சார்ந்த வடபுலம் தாழ்ந்தது .

உடனே , சிவபெருமான் அகத்தியரை நோக்கித் தென்புலத்திற்குச் சென்று பொதியமலையில் அமரச் சொன்னார் .

அகத்தியரும் அவ்வாறே , தமிழ்நாட்டின் தென்பகுதியில் உள்ள பொதியமலையில சென்று அமர்ந்தார் .

உடனே , ஒரு பக்கம் சாய்ந்த வடபுலம் தென்புலத்திற்கு நிகராக உயர்ந்து சமமானது .

அந்த நிகழ்ச்சியிலிருந்து அகத்தியர் பொதிய மலையில் தங்கியதாகவும் , தமிழ் இலக்கண நூல் எழுதியதாகவும் கதை வழங்கி வருகிறது .

அகத்தியரின் மாணவர்களில் ஒருவர் தொல்காப்பியர் என்றும் குறிப்பிடுவர் .

எனவே , பாரதியார் தமிழ் இனத்தின் தொன்மையைக் குறிப்பிடுவதற்கு , அகத்தியர் இலக்கணம் எழுதியதைச் சுட்டிக் காட்டுகிறார் .

மேலும் தமிழரின் தொன்மையைக் குறிப்பிடும்போது காலவரையறை சொல்ல முடியாத காலத்தில் வாழ்ந்தவர் தமிழர் என்பதனை ,

...........................ஆயிரம்

ஆண்டின் முன்னவரோ ஐயாயிரமோ ?

பவுத்தரே நாடெலாம் பல்கியகாலத்

தவரோ ?

புராணமாக்கிய காலமோ ?

( தேசியப்பாடல்கள் , தமிழச்சாதி : 97-100 )

( முன்னவரோ = முன்னால் தோன்றியவரோ , பவுத்தர் = புத்தமதப் போதகர்கள் , பல்கிய = பெருகிய )

என்று வினவுகிறார் .

வரலாற்றுக்கு முற்பட்ட தொன்மையான காலத்தைச் சார்ந்தவர்கள் தமிழர்கள் என்பது பாரதியார் கருத்து .

1.3.2 வீரம்

தமிழர்கள் தங்கள் வாழ்க்கையை எவ்வாறு அகம் , புறம் என்று பாகுபாடு செய்து வாழ்ந்து வந்தார்களோ , அவற்றிற்கு ஏற்ப இலக்கியம் படைத்த பெருமைக்கும் உரியவர்கள் என்று குறிப்பிடுகிறார் பாரதியார் .

• புறம்

புறம் என்றால் குடும்ப - அதாவது இல்லற வாழ்க்கைக்குப் புறம்பான , போர் , கொடை போன்ற நிகழ்ச்சிகளை மையமாகக் கொண்டது .

இதை அ டிப்படையாகக் கொண்டு அமைந்த இலக்கியங்கள் புற இலக்கியங்கள் என்று வழங்கப்பட்டன .

புற இலக்கியங்களில் சிறப்பு வாய்ந்தது புறநானூறு .

இதில் பண்டைய தமிழ் மன்னர்களின் வீரமும் படைவீரர்களின் வீரமும் சிறப்பாகக் கூறப்பட்டுள்ளது . புறநானூறு கூறும் வீரப்பரம்பரையில் வந்த தமிழர்களைப் பற்றிப் பாரதியார் பெருமையாகப் பாடியுள்ளார் .

• கடல் கடந்த போர்

தமிழர்கள் கடல்கடந்து வாணிபம் செய்ததுபோல் , கடல்கடந்து சென்று போரும் நிகழ்த்தி உள்ளனர் .

இலங்கை , சாவகம் , கடாரம் போன்ற தீவுகளைக் கடல் கடந்து வென்றுள்ளனர் .

சோழ அரசர்களுள் சிறப்பு உடையவனாகிய முதலாம் இராசராசசோழன் , கடாரம் வரை சென்று அதை வென்ற காரணத்தினாலேயே ‘ கடாரம் கொண்டான் ’ என அழைக்கப்பட்டான் .

அதைப்போல , இலங்கைமீது படையெடுத்துச் சென்று , சோழ அரசன் இராசராசன் வெற்றி பெற்றுள்ளான் .

இராசராசேசுவரம் என்ற இடத்தில் கோயில் ஒன்றும் கட்டினான் .

அனுராதபுரத்தைத் தலைநகராகக் கொண்டு , தன் ஆட்சியையும் பரப்பினான் .

இத்தகைய , வரலாற்று உண்மையை அடிப்படையாகக் கொண்டு , பாரதியார் ,

சிங்களம் புட்பகம் சாவகம் - ஆதிய

தீவு பலவினும் சென்று ஏறி - அங்குத்

தங்கள் புலிக்கொடி மீன்கொடியும் நின்று

சால்புறக் கண்டவர் தாய்நாடு

( தேசியப்பாடல்கள் , தமிழ்நாடு : 8 )

( ஆதிய = முதலிய , நின்று = நிலைநிறுத்தி , சால்புற = பெருமை விளங்க , )

என்று தமிழர் வீர வரலாற்றைக் குறிப்பிடுகிறார் .

மேலும் வானத்தைத் தொடும் அளவுக்கு உயர்ந்த உச்சியைஉடைய இமயமலையைக் கூடத் தமது வீரத்தினால் அழிக்கக் கூடியவர்கள் தமிழர்கள் என்கிறார் பாரதியார் .

இதனை ,

விண்ணை இடிக்கும் தலைஇமயம் - எனும்

வெற்பை அடிக்கும் திறனுடையார்

( தேசிய கீதங்கள் , தமிழ்நாடு : 9 )

( விண் = வானம் , இடிக்கும் = தொடும் , தலை = உச்சி , வெற்பு = மலை , அடிக்கும் = அழிக்கும் )

இவ்வாறு தமிழர்களின் வீரமரபைப் போற்றிப் பாடிய பாரதியின் பாடல்கள்பல .

1.3.3 காதல்

பண்டைய தமிழர் அக வாழ்க்கைக்குச் சிறப்பிடம் கொடுத்திருந்தனர் .

சங்க இலக்கியத்தில் மிகுதியான பாடல்கள் காதல் இலக்கியத்தைப் பற்றியே அமைந்துள்ளன .

பாரதியாரும் , தமிழர்களின் அக இலக்கிய மரபை அடிப்படையாகக் கொண்டு தம் பாடல்களை அமைத்துள்ளார் .

தாம் எழுதிய குயில்பாட்டில் , காதலின் பெருமையைப் பாரதியார் குறிப்பிடுகிறார் .

இறைவன் உலகத்தைப் படைத்தார் .

ஆனால் இந்த உலகத்தில் உயிர்கள் வாழ்வதற்குக் காதல்தான் காரணம் என்கிறார் பாரதியார் .

காதல் இல்லாவிட்டால் இந்த உயிரினமே அழிந்துவிடும் என்கிறார் .

காதல் காதல் காதல்

காதல் போயின் காதல் போயின் !

சாதல் சாதல் சாதல்

( குயில்பாட்டு : குயிலின் பாட்டு )

( சாதல் = இறத்தல் )

காதல் என்பது மனிதர்களிடம் மட்டுமல்லாமல் , உயிர் இனங்கள் அனைத்திடமும் இருக்கின்ற ஒன்று .

அதுதான் , உயிர் இனங்களிடையே ஓர் உறவை - ஒரு பிணைப்பை ஏற்படுத்துகிறது .

எனவே , உயிரினங்கள் வாழ்ந்து கொண்டிருப்பதற்குக் காரணமான காதல் இல்லாவிட்டால் உலகம் இயங்காது அழிந்துவிடும் என்கிறார் பாரதியார் .

இவ்வாறு தமிழர்கள் தம் அகவாழ்வில் சிறப்பிடம் கொடுத்திருந்த காதலின் பெருமையினைப் புகழ்ந்து பாடியுள்ளார் .

1.4 பாரதி - தமிழ்நாட்டைப் பற்றி

தேன் எவ்வாறு இனிமையைக் கொடுக்கிறதோ , அதைப்போலவே , ‘ செந்தமிழ் நாடு ’ என்று சொன்ன உடனேயே , அதைக் கேட்கும் காதிற்கும் தேனின் சுவைபோல் , இன்பம் கிடைக்கும் என்கிறார் பாரதியார் .

செந்தமிழ் நாடெனும் போதினிலே - இன்பத்

தேன்வந்து பாயுது காதினிலே

( தேசிய கீதங்கள் , தமிழ்நாடு : 1 )

( போதினிலே = பொழுதில் )

தேன் வந்து பாயுது காதினிலே என்பதற்கு நேரடியான பொருள் கொள்ளக்கூடாது .

இங்கு இனிமைக்குத்தான் தேன்சுட்டப்படுகிறது .

வேறு எதற்காகவும் இல்லை .

தமிழ்நாடு என்ற சொல்லே கேட்கும் காதுகளுக்கு இன்பம் நல்கும் என்றால் , தமிழ்நாட்டின் பெருமைகள் முழுவதையும் அறிந்தால் அது எவ்வளவு இன்பத்தையும் மகிழ்ச்சியையும் கொடுக்கும் என்பதை நினைத்துப் பாருங்கள் ! தமிழ் மீது பாரதி கொண்ட தீராக் காதலைப் புரிந்து கொள்ள முடிகிறதா ?

இயற்கை வளம் மிகுந்த நாடு தமிழ்நாடு .

கல்விச் சிறப்புடைய நாடு தமிழ்நாடு .

அறவோர்களும் , புலவர்களும் தோன்றியமையால் , உலகப் புகழ் வாய்ந்த நாடு தமிழ்நாடு .

தமிழ்நாட்டின் இத்தகையச் சிறப்புகளை எல்லாம் உள்ளடக்கி , பல பாடல்களைப் பாரதியார் பாடியுள்ளார் .

1.4.1 இயற்கை வளம்

மலைவளம் , கடல்வளம் போன்ற இயற்கை வளம் மிகுந்த நாடு தமிழ்நாடு .

இயற்கையாக அமைந்த ஆறுகள் பல இங்கு உள்ளன .

காவிரி ஆறு , தென் பெண்ணை ஆறு , பாலாறு , வைகை முதலிய பல பெரிய ஆறுகள் தமிழ் நாட்டிற்கு வளம் சேர்க்கின்றன .

எனவே , தமிழ்நாட்டின் வளத்தைக் குறிப்பிடும்போது பாரதியார் ,

காவிரி தென்பெண்ணை பாலாறு - தமிழ்

கண்டதோர் வையை பொருநைநதி - என

மேவிய ஆறு பலஓடத் - திரு

மேனி செழித்த தமிழ்நாடு

( தேசியகீதங்கள் , தமிழ்நாடு : 3 )

( மேவிய = பொருந்திய , மேனி = உடல் ( இங்குத் தமிழ்நாட்டின் பகுதி )

என்று குறிப்பிடுகிறார் .

இத்தகைய நீர்வளம் பொருந்திய தமிழ்நாட்டில் , பிற செல்வங்கள் எல்லாம் செழித்திருந்தன என்று கூறுகிறார் பாரதியார் .

1.4.2 கல்வி வளம்

தொடக்கக் காலம் முதலே , தமிழ்நாட்டில் புலமை மிக்க பலர் இருந்தனர் .

திருவள்ளுவர் முதல் கம்பர் வரையிலும் கல்வியில் சிறந்த பல புலவர்கள் இருந்தனர் .

சங்க காலத்தில் ஒளவையார் , காக்கைப் பாடினியார் , வெள்ளிவீதியார் போன்ற பெண் புலவர்கள் பலரும் இருந்தனர் .

இதனால் தமிழ்நாடு பெருமை பெற்றிருந்தது .

எனவே பாரதியார் ,

கல்வி சிறந்த தமிழ்நாடு - புகழ்க்

கம்பன் பிறந்த தமிழ்நாடு - நல்ல

பல்வித மாயின சாத்திரத்தின் - மணம்

பாரெங்கும் வீசும் தமிழ்நாடு

( தேசியகீதங்கள் , தமிழ்நாடு : 6 )

( பார் = உலகம் , வீசும் = பரவும் )

என்று தமிழ்நாட்டைப் புகழ்ந்து கூறுகிறார் .

கம்பனின் கல்விச் சிறப்பை அறிந்த மக்கள் அவரைக் ‘ கல்வியில் பெரியவர் கம்பர் ’ என கூறி மகிழ்வர் .

வடமொழியில் எழுதப்பட்ட இராமாயணத்தைத் தழுவி , கம்பன் எழுதிய இராமாயணம் தமிழில் உள்ள தலைசிறந்த படைப்புகளில் ஒன்று .

இதன் பெருமையை அறிந்தே , மலையாளம் போன்ற மொழிகளில் , கம்பனின் இராமாயணத்தை மொழிபெயர்த்துள்ளனர் .

இத்தகைய சிறப்பு வாய்ந்த கம்பன் பிறந்ததும் தமிழ்நாடு .

அதனால் தமிழ்நாடு பெருமை பெற்றது என்று குறிப்பிடுகிறார் பாரதியார் .

• உலகப்புகழ்

தமிழ்நாட்டின் பெருமை உலகளாவிய நிலையில் பரவுவதற்குக் காரணமாக இருந்தவர் வள்ளுவர் .

உலகிலுள்ள பெரும்பாலான அறநூல்கள் எல்லாம் சமயச் சார்புடையன .

ஆனால் வள்ளுவரால் இயற்றப் பெற்ற திருக்குறள் , எந்த ஒரு சார்பும் இல்லாது எல்லோருக்கும் , பொருந்துகின்ற ஒன்று .

எல்லாக் காலத்திற்கும் பொருந்துகின்ற ஒன்று .

எனவே இதை ‘ உலகப் பொதுமறை ’ என்று அழைப்பர் .

உலகிலுள்ள பல மொழிகளில் இதனை மொழிபெயர்த்தனர் .

எனவே , திருக்குறள் எனும் உலகப் பொதுமறையை இயற்றியமையால் , திருவள்ளுவர் உலகப் புகழ் பெற்றார் .

அதனால் தமிழ்நாடு உலகப் புகழ் பெற்றது .

இந்த உண்மையினைப் பாரதியார் ,

வள்ளுவன் தன்னை உலகினுக்கே தந்து

வான்புகழ் கொண்ட தமிழ்நாடு

( தேசியகீதங்கள் , தமிழ்நாடு : 7 )

( வான் = உயர்ந்த ) என்று வியந்து பாராட்டுகிறார்

சேக்ஸ்பியரால் இங்கிலாந்து நாடு புகழ்பெற்றது என்பர் .

ஹோமரால் கிரேக்க நாடு புகழ் பெற்றது என்பர் .

அதைப்போல வள்ளுவரால் தமிழ்நாடு உலகப் புகழ் பெற்றது என்கிறார் பாரதியார் .

திருக்குறளிலுள்ள கருத்துகள் உலகநோக்கு ( Universal ) உடையன .

அதனால் உலகளாவிய நிலையில் பரவின .

தம் கருத்துகளால் உலக மக்களின் மனத்தில் இடம் பெற்றார் வள்ளுவர் .

அதனால் புகழ் பெற்றார் .

அந்தப் புகழ் , தமிழ் நாட்டினை மிக உயர்ந்த நிலைக்குக் கொண்டு சென்றது என்று குறிப்பிடுகிறார் பாரதியார் .

இவ்வாறு , புலமை மிகுந்த ஒளவையாராலும் , இளங்கோவடிகளினாலும் தமிழ்நாடு பெருமை பெற்றது என்றும் பாரதி குறிப்பிட்டுள்ளார் .

1.4.3 வணிகவளம்

பண்டைய தமிழ் மக்கள் உலகிலுள்ள பல நாடுகளுடனும் வணிகத் தொடர்பு கொண்டிருந்தனர் .

குறிப்பாக , மேற்கே , உரோம் , எகிப்து முதலிய நாடுகளுடனும் , கிழக்கே சீனம் , மலேயா , சிங்கப்பூர் முதலிய நாடுகளுடனும் வணிகத் தொடர்பு கொண்டிருந்தனர் .

ஏலம் , இலவங்கம் போன்ற நறுமணப் பொருள்களைத் தமிழ்நாட்டிலிருந்து வெளிநாட்டுக்கு ஏற்றுமதி செய்தனர் .

இத்தகைய ஏற்றுமதி இறக்குமதி வணிகம் சிறப்பாக நடந்ததாகவும் அதற்கான சுங்க வரிகள் வசூலிக்கப்பட்டதாகவும் பட்டினப்பாலை என்ற நூல் குறிப்பிடுகிறது .

தமிழர்கள் தாம் தொடர்பு கொண்ட நாடுகளில் தம் பண்பாட்டுக் கூறுகளையும் எடுத்துச் சென்றனர் .

இதனால் வாணிபத் தொடர்பு கொண்ட நாடுகளிலெல்லாம் தமிழர்களின் புகழ் பரவியிருந்தது .

தமிழர்கள் கடல்கடந்து வாணிபம் செய்து தமிழ்நாட்டை வளப்படுத்தியதோடு தமிழர்களின் பெருமை உலகமெலாம் செல்வதற்கு ஒரு வாய்ப்பை ஏற்படுத்தினர் .

இதனைப் பாரதியார் ,

சீன மிசிரம் யவனரகம் - இன்னும்

தேசம் பலவும் புகழ்வீசிக் - கலை

ஞானம் படைத்தொழில் வாணிபமும் மிக

நன்று வளர்த்த தமிழ்நாடு

( தேசியகீதங்கள் , தமிழ்நாடு : 10 )

( மிசிரம் = எகிப்து , யவனரகம் = கிரேக்கம் , படைத்தொழில் = போர்த் தொழில் )

என்று குறிப்பிடுகிறார் .

வாணிபவளம் சேர்த்ததோடு , அறிவு வளர்ச்சியும் , கலைவளர்ச்சியும் தமிழ்நாட்டிற்கு அளித்தனர் .

தமிழர்களின் புகழ் , அவர்கள் வணிகத்தின் பொருட்டுச் சென்ற இடங்களிலெல்லாம் பரவியது என்கிறார் பாரதியார் .

1.5 பாரதி - தமிழர் வாழ்வு பற்றி

தமிழ்மக்கள் முன்னர் மாண்போடு வாழ்ந்தார்கள் ; இப்பொழுது எத்தகைய நிலையில் வாழ்கிறார்கள் ?

இதனைப் பற்றிப் பாரதி பல பாடல்களில் பாடியுள்ளார் .

தமிழர்கள் தம் முன்னோர்களைப் போல் , மாண்புடையவர்களாக வாழவேண்டும் என்று விரும்பினார் பாரதியார் .

தமிழர்களுடைய குடும்ப வாழ்க்கை எவ்வாறு இருக்க வேண்டும் , எத்தகைய ஆற்றல் வாய்ந்தவர்களாக அவர்கள் வாழ வேண்டும் என்பனவற்றையும் கூறுகிறார் பாரதியார் .

1.5.1 குடும்ப வாழ்க்கை

தமிழர்கள் கணவன் மனைவியாக வாழும் குடும்ப வாழ்க்கையையே ஓர் அறமாகக் கருதி வாழ்ந்தனர் .

எனவே குடும்ப வாழ்க்கையை ‘ இல்லறம் ’ ( இல் = வீடு ) என்றே அழைத்தனர் .

அவ்வாறு அறமாகக் கருதி வாழும் வாழ்க்கையில் கணவன் மனைவியாகிய இருவரும் ஒருவருக்கு ஒருவர் , அன்புடையவராகவும் , ஒத்துழைப்பு நல்குபவராகவும் , இருக்கவேண்டும் .

மற்றவர்கள் பெண்களிடம் எதிர்பார்க்கும் அன்பு , இரக்கம் , தியாகம் , தொண்டு , பொறுமை ஆகிய நல்ல பண்புகளுடன் , திகழவேண்டும் .

இல்லற வாழ்க்கை மேலும் மேலும் சிறப்பு அடையத் துணை செய்ய வேண்டும் என்பது பாரதியின் கருத்து .

இதனை வலியுறுத்தவே ,

காதல் ஒருவனைக் கைப்பிடித்தே , அவன்

காரியம் யாவினும் கைகொடுத்து

மாதர் அறங்கள் பழமையைக் காட்டிலும்

மாட்சி பெறச் செய்து வாழ்வமடி

( பல்வகைப்பாடல்கள் , பெண்கள் விடுதலைக்கும்மி : 8 )

( கைப்பிடித்தே = திருமணம் செய்தே , காரியம் = செயல்பாடுகள் , கைகொடுத்து = உதவி செய்து , மாதர் = பெண்கள் , மாட்சி = மேம்பாடு , )

என்று குறிப்பிடுகிறார் .

1.5.2 அறிவு ஆற்றல்

தொல்காப்பியர் , வள்ளுவர் , இளங்கோ , கம்பர் , ஒளவையார் போன்ற அறிவு ஆற்றல் மிகுந்த சான்றோர்கள் பலர் வாழ்ந்த பெருமைக்கு உரியது தமிழ்நாடு .

அந்தச் சான்றோர்களின் வாழ்க்கை முறை , பிறருக்கு ஓர் எடுத்துக்காட்டாகத் திகழ்ந்தது . அத்தகைய சான்றோர்கள் மேலும் உருவாக வேண்டும் .